ออกแบบและติดตั้งอาคารสำเร็จรูปครบวงจร

โทรศัพท์ : 038-320150 แฟ็ก : 038-320190 Line ID : mkmodular อีเมล์ info@modular-thailand.com Modern Modular Company

เกี่ยวกับ โมเดิร์น โมดูลาร์

“จัดส่งผลิตภัณฑ์ตามกำหนด ด้วยคุณภาพตรงตามความพึงพอใจของลูกค้า”
“On Time Delivery Product with Quality to Customer Satisfaction”

เราคือใคร ?

โมเดิร์น โมดูลาร์

เราคือผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการก่อสร้างอาคารแบบสำเร็จ ซึ่งเรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าให้ทันต่อ การขยายตัวของเศรษฐกิจปัจจุบันในประเทศไทย และความต้องการของตลาดต่างประเทศ โดยเป้าหมายการส่งออกหลักสู่ตลาดโลก ในทวีปยุโรป และออสเตรเลีย

จากประสบการณ์มากกว่า 30 ปีที่ผ่านมา และความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของธุรกิจการก่อสร้างในประเทศไทย เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญ จากประเทศญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และไทย ควบคุมดูแลด้านคุณภาพของสินค้า ทั้งในด้านวิศวกรรมโครงสร้างและสถาปัตยกรรม

ลูกค้าของเราสามารถมั่นใจได้ว่า บริษัท โมเดิร์น โมดูลาร์ จำกัด เราคือผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการก่อสร้าง อาคารในรูปแบบต่างๆสำเร็จล่วงหน้าก่อนติดตั้งจริงที่หน้างาน ที่ได้มาตรฐานด้านคุณภาพและมีความพร้อมในการส่งสินค้าจนถึงมือลูกค้าได้อย่างปลอดภัย

พื้นที่ทั้งหมด

พื้นที่ทั้งหมด 168,000 ตารางเมตร

โมเดิร์น โมดูลาร์

พื้นที่ผลิตชิ้นงาน 30,000 ตารางเมตร , พื้นที่คลังสินค้า 10,000 ตารางเมตร , ที่พักพนักงาน 31,000 ตารางเมตร , พื้นที่อื่น ๆ 97,000 ตารางเมตร

แผนที่บริษัท

ที่ตั้ง/แผนที่

โมเดิร์น โมดูลาร์

สถานที่ตั้งบริษัท : อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ระยะทางจากกรุงเทพฯ 110 กิโลเมตร

ระยะทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ 85 กิโลเมตร

ระยะทางจากท่าเรือแหลมฉบัง 35 กิโลเมตร

ระยะทางจากเมืองพัทยา 40 กิโลเมตร

พันธกิจ

เพื่อเตรียมที่จะเป็นผู้นำระดับโลก ด้านการออกแบบก่อสร้างอาคารในรูปแบบต่างๆตามการออกแบบของแนวความคิดแบบโมดูลาร์ ได้แก่ โรงแรมสำเร็จรูป, อพาร์ทเม้นท์สำเร็จรูป, รีสอร์ทสำเร็จรูป, บ้านสำเร็จรูป, ร้านค้าสำเร็จรูป, สำนักงานสำเร็จรูป, ร้านกาแฟสำเร็จรูปทั้งขนาดเล็ก, ขนาดใหญ่ อาคารสูง รวมถึงอาคารที่ออกแบบตามความต้องการของลูกค้า ทั้งตลาดในประเทศไทย, ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน , ออสเตรเลีย, ตะวันออกกลาง, สหภาพยุโรป และอเมริกา รวมทั้งเป็นผู้นำด้านการผลิตระดับโลก โดยมีพื้นที่โรงงาน 105 ไร่ ที่สามารถรองรับการผลิตสำหรับโครงการใหญ่ระดับโลกโดยบริหารจัดการสินทรัพย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างมูลค่าให้แก่ลูกค้าของเรา

วิสัยทัศน์

เราคงไว้ซึ่งความเป็นผู้นำระดับโลกด้านแนวคิดการออกแบบก่อสร้างและการผลิตอาคารในรูปแบบต่างๆตามแนวความคิดแบบโมดูลาร์ออกสู่ตลาดโลก

คำมั่นสัญญาของเรา

เราใช้แนวคิดโมดูลาร์ในการออกแบบที่ทันสมัยในการให้บริการระดับโลก, มีความสามารถในการแข่งขันด้านเทคนิค การจัดการ, มีการผลิตที่มีประสิทธิภาพและการบริการหลังการขายอย่างดีเยี่ยม

คุณค่าของเรา

คุณค่าของเราสร้างด้วยหลัก 3M

Manufacturing (หลักการผลิต)

เราคือผู้นำระดับโลกในด้านการผลิตอาคารรูปแบบต่างๆตามแนวความคิดแบบโมดูลาร์ที่ทันสมัย และมีความพร้อมในการรองรับ โครงการระดับใหญ่ของโลก

Man Power (หลักกำลังคน)

เราคือวิศวกรที่มีประสบการณ์ในวงการก่อสร้างอาคารรูปแบบต่างๆตามแนวความคิดแบบโมดูลาร์ที่ทันสมัย และทีมงาน ที่ร่วมกันเพื่อจะก้าวไปสู่เป้าหมายทั้งหลายร่วมกัน

Momentum (การพัฒนาอย่างมีทิศทาง)

เรามีศักยภาพที่ตอบสนองแนวคิดและพัฒนารูปแบบของการสร้างอาคารรูปแบบต่างๆตามแบบโมดูลาร์ที่ทันสมัยและให้คำตอบที่ดีที่สุดในธุรกิจเดียวกัน

เราทำอะไร

เราทำอะไร ?

โมเดิร์น โมดูลาร์

เราทำให้เกิดความสะดวก สบาย รวดเร็ว พร้อมด้วยคุณภาพ ในการผลิตอาคารสำเร็จรูปครบวงจร

โมเดิร์น โมดูลาร์ เราคือผู้ผลิตและให้บริการตอบสนองต่อความต้องการทั้งหลายของการก่อสร้างอาคารรูปแบบต่างๆตามแนวคิดแบบโมดูลาร์ โดยเริ่ม ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการติดตั้งจากทีมงานสถาปนิกและวิศวกรที่มีประสบการณ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า บนพื้นฐานเทคโนโลยีแนวคิดการออกแบบของโมดูลาร์ที่ทันสมัย

การเลือกใช้บริการที่ครบวงจรสำหรับการสร้างอาคารในรูปแบบต่างๆตามแนวคิดแบบโมดูลาร์นั้น ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่า แนวคิดดังกล่าวก่อให้เกิดประสิทธิภาพทั้งในเรื่องของช่วยลดระยะเวลาการก่อสร้างและผลประโยชน์ด้านการลงทุนที่คุ้มค่า โดยการก่อสร้างเกือบทุกขั้นตอนถูกสร้างในโรงงานที่ได้ ผ่านมาตรฐานด้านคุณภาพ ISO 9001 ซึ่งเป็นที่ยอมรับทั่วโลก ในสภาพแวดล้อมที่ได้รับการควบคุมอย่างดี แนวคิดการสร้างอาคารสำเร็จรูปโดยใช้ระบบ Modular จึงเป็นทางเลือกที่ดีอีกรูปแบบหนึ่งในการก่อสร้างในปัจจุบันและอนาคต

แนวคิดการออกแบบระบบโมดูลาร์

ผลงานของเรา